โลโก้หน่วยงานไทย

สัมมนาร่วมกับองค์กรผู้ใช้บัณฑิต ครั้งที่ 5/2562 จ.นครศรีธรรมราช) วันที่ 24 กันยายน 2562 ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รุกกลยุทธ์สหกิจศึกษา 8 เดือน ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

         เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้จัดการประชุมร่วมกับองค์กรผู้ใช้บัณฑิต ครั้งที่ 5/2562 (จ.นครศรีธรรมราช) ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับพร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิจิตรา เพ็ชรกิจ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิชาการ และ อาจารย์ ดร.อัตนันท์ เตโชพิศาลวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ เข้าร่วมประชุมร่วมกับองค์กรผู้ใช้บัณฑิตในจังหวัดนครศรีธรรมราช การประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการจัดสหกิจศึกษาของมหาวิทยาลัยจากองค์กรผู้ใช้บัณฑิตทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งนโยบายของมหาวิทยาลัยฯ ที่จะขยายภาคการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาจาก 4 เดือนเป็น 8 เดือน เพื่อสนองตอบความต้องการของสถานประกอบการในวงกว้าง ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากองค์กรผู้ใช้บัณฑิตในจังหวัดนครศรีธรรมราชทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 90 คน

         ทั้งนี้บทสรุปจากการประชุมในครั้งนี้ หน่วยงานที่เป็นภาคีทุกภาคส่วนด้านสหกิจศึกษาในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ขานรับนโยบายการขยายภาคการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา 8 เดือนของมหาวิทยาลัยฯ และพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆไปกับมหาวิทยาลัยฯ เพื่อพัฒนานักศึกษาและสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัยอย่างเป็นรูปธรรมในอนาคตต่อไป

Facebook Comments Box