โลโก้หน่วยงานไทย

องค์กรผู้ใช้บัณฑิตจังหวัดกระบี่ ขานรับนโยบายสหกิจศึกษา 8 เดือน ของ มวล.

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้จัดการประชุมร่วมกับองค์กรผู้ใช้บัณฑิต ครั้งที่ 4/2562 ณ โรงแรมดีวาน่า กระบี่ พลาซ่า จังหวัดกระบี่ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับพร้อมด้วย อาจารย์ ดร.อัตนันท์ เตโชพิศาลวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ เข้าร่วมประชุมร่วมกับองค์กรผู้ใช้บัณฑิตในจังหวัดกระบี่

การประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการจัดสหกิจศึกษาของมหาวิทยาลัยจากองค์กรผู้ใช้บัณฑิตทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งนโยบายของมหาวิทยาลัยฯ ที่จะขยายภาคการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาจาก 4 เดือนเป็น 8 เดือน เพื่อสนองตอบความต้องการของสถานประกอบการในวงกว้าง

ทั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากองค์กรผู้ใช้บัณฑิตในจังหวัดกระบี่ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน บทสรุปจากการประชุมในครั้งนี้ หน่วยงานที่เป็นภาคีทุกภาคส่วนด้านสหกิจศึกษาในจังหวัดกระบี่ ได้ขานรับนโยบายการขยายภาคการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา 8 เดือนของมหาวิทยาลัยฯ และพร้อมที่จะก้าวไปกับมหาวิทยาลัยฯ เพื่อพัฒนานักศึกษาและสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัยในทุกๆ ด้านที่สามารถพัฒนาความร่วมมือร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรมในอนาคตต่อไป

Facebook Comments Box