โลโก้หน่วยงานไทย

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ร่วมกับ เครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาภาคใต้ตอนบน จัดอบรมอาจารย์สู่ความเป็นคณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษามืออาชีพ

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ร่วมกับ เครือข่ายพัฒนาสหกิจศึกษาภาคใต้ตอนบน จัดอบรม คณาจารย์นิเทศสหกิจศึกษา รุ่นที่ 7 ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ในระหว่างวันที่ 28 -30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดสหกิจศึกษาและกระบวนการนิเทศงานสหกิจศึกษา เพื่อให้ผู้ที่เข้ารับการอบรมได้ตระหนักถึงบทบาทและหน้าที่ในฐานะคณาจารย์นิเทศงานสหกิจศึกษาได้อย่างเป็นมืออาชีพ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ แย้มนุ่น อดีตเลขาธิการคณะกรมการการอุดมศึกษาและที่ปรึกษาสมาคมสหกิจศึกษาไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายในหัวข้อ ความสำคัญของการจัดการเรียนการสอนด้านสหกิจศึกษาและการจัดการเชิงบูรณาการกับการทำงาน โดยมีผู้เข้ารับการอบรมทั้งสิ้นจำนวน 118 คน

อนึ่ง สำหรับการอบรมในครั้งนี้ นอกจากผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความรู้และประสบการณ์การดำเนินงานด้านสหกิจศึกษาจากการถ่ายทอดประสบการณ์จากวิทยากรและทีมวิทยากรผู้มากด้วยประสบการณ์ และในวันสุดท้ายของการอบรมฯ ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ในฐานะผู้จัดงานหลักได้รับเกียรติจาก คุณสืบพงศ์ เกตุนุติ ประธานผู้บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มาให้ความรู้ในหัวข้อ สหกิจศึกษา:มุมมองของสถานประกอบการ ผลสะท้อนของนักศึกษา

Facebook Comments Box