โลโก้หน่วยงานไทย
ลงพื้นที่นิเทศนักศึกษาจังหวัดภูเกาะ

เมื่อวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2565 คณาจารย์ในหลักสูตรการออกแบบภายใน สำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ ประกอบด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ภานุวัฒน์ สวัสดี หัวหน้าสาขาการออกแบบภายใน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปรัชญา กฤษณะพันธ์ อาจารย์จาตุรันต์ พิบูลย์ อาจารย์ชิติพัทธ์ เปรมสง่า และตัวแทนจากศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ลงพื้นที่เข้าพบสถานประกอบเพื่อร่วมสร้างความร่วมมือในการดำเนินงานสหกิจศึกษาตลอดจนนิเทศนักศึกษาที่กำลังปฏิบัติสหกิจศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยสถานประกอบการดังนี้
1. บริษัท ทริพเพิลทู ดีไซน์ สตูดิโอ จำกัด
2. บริษัท รูฟดีไซน์ แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด
3. บริษัท นอกชานออกแบบและตกแต่ง จำกัด
4. Eco Architect Co.,Ltd.
5. Studio Locomotive

ลงพื้นที่คุยกับนักออกแบบในเกาะสมุย

และวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภานุวัฒน์ สวัสดี หัวหน้าสาขาการออกแบบภายใน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปรัชญา กฤษณะพันธ์ และตัวแทนจากศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้ดำเนินการต่อเนื่องในพื้นที่ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยบริษัทที่เข้าพบประกอบด้วย
1. บริษัท สมุย กรีน คอทเทจส์ จำกัด
2. บริษัท นีโอ สตูดิโอ ดีไซน์ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
3. บริษัท สตูดิโอ อาร์คิเทค อรรถสิทธิ์ ศรีขุนทด จำกัด,
4. บริษัท พอยท์ อาร์คิเทค แลนด์
5. FHS. studio* architects
6. I.A.construction & design

        การเข้าพบสถานประกอบการในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความเข้าในการดำเนินการด้านสหกิจศึกษาต่อเนื่อง 2 ภาคศึกษา สร้างความร่วมมือและวางแผนการดำเนินงานด้านสหกิจศึกษาร่วมกันในอนาคต เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ในการทำงานให้แก่นักศึกษาหลักสูตรการออกแบบภายใน ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ลงพื้นที่นิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษาที่เกาะสมุย
Facebook Comments Box