โลโก้หน่วยงานไทย

ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ จัดการประชุมอาจารย์ผู้ประสานงานสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 เพื่อเตรียมความพร้อมกับการปฏิบัติงานสหกิจศึกษาต่อเนื่อง 2 ภาคการศึกษา

วันนี้ 26 มกราคม 2565 ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ผดุงศักดิ์  สุขสอาด รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการสภามหาวิทยาลัย ในฐานะกำกับหน่วยงานศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ  เป็นประธานในพิธีและกล่าวเปิดการประชุมอาจารย์ผู้ประสานงานสหกิจศึกษาประจำปีการศึกษา 2565 โดยเน้นให้ความสำคัญของอาจารย์เป็นประเด็นหลักในการขับเคลื่อนสหกิจศึกษาร่วมกับสำนักวิชาและศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ  โดยมีอาจารย์ ดร.อัตนันท์ เตโชพิศาลวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ เข้าร่วมในการประชุมครั้งนี้พร้อมด้วยอาจารย์ดร.กฤติกา กาบพลอย และอาจารย์ ดร.อรรถกร พรมวี สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร ร่วมแลกเปลี่ยนในประเด็นสหกิจศึกษาต่อเนื่อง 2 ภาคการศึกษา เนื่องจากเป็นหลักสูตรแรกของการไปสหกิจศึกษาตามนโยบายของมหาวิทยาลัย 

สำหรับจัดการประชุมอาจารย์ผู้ประสานงานสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการชี้แจงในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสหกิจศึกษาแล้ว ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับอาจารย์ผู้ประสานงานสหกิจศึกษาที่เกี่ยวข้องเพื่อก้าวสู่การปฏิบัติงานสหกิจศึกษาต่อเนื่อง 2 ภาคการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีอาจารย์ผู้ประสานสหกิจศึกษากว่า 50 ท่านเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง เพื่อการพัฒนาสหกิจศึกษาในรูปแบบที่แตกต่างต่อไปในอนาคต

ประชุมอาจารย์ผู้ประสานงานสหกิจศึกษา
แนะนำสหกิจศึกษา 2 ภาคการศึกษาต่อเนื่อง
ผู้เข้าร่วมประชุม
Facebook Comments Box